Tìm kiếm Blog này

Friday, July 29, 2016

Đại lý bán xe chuyên dùng xe ép rác giá rẻ nhất sài gòn

Đại lý bán xe chuyên dùng xe ép rác giá rẻ nhất sài gòn

Ô Tô Miền Nam - Tổng Đại Lý Xe Tải Miền Nam chuyên cung cấp tất cả các dòng xe tải chính hãng và xe chuyên dùng trên toàn quốc. Quý khách đến với công ty chúng tôi, sẽ nhận được sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Xe ép rác là dòng xe chuyên dùng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Xe được trang bị động cơ kiểu 4HK1 - E2N công suất cự đại lên đến 110 kw.

Xe chuyên dùng xe ép rác cặp thùng 8,5 khối linh kiện được nhập khẩu 100% từ nước ngoài về lắp ráp tại Việt Nam, giá cả cạnh tranh giúp quý khách an tâm khi đến với công ty chúng tôi.

Đại lý xe chuyên dùng chúng tôi mang đến cho quý khách nhiều dòng xe khác nhau: xe tải gắn cẩu, xe tải tự đổ, xe tải bồn xăng dầu, xe bồn chở cám nhưng đặc biệt nhất là dòng xe ép rác cặp thùng 8,5 khối hiệu Isuzu.

xe chuyen dung cho rac

xe chuyên dùng chở rác

THÔNG SỐ KỸ THUÂT

  • Nhãn hiệu : Isuzu NQR75L
  • Tự trọng : 5255 kg
  • Tải trọng : 3400 kg
  • Tổng trọng tải : 8850 kg
  • Thể tích thùng chứa : 8,5 m3
  • Chiều dài tổng thể : 7600 mm
  • Chiều rộng tổng thể : 2200 mm
  • Chiều cao tổng thể : 2600 mm
  • Chiều dài cơ sở : 4175 mm
  • Chiều rộng cơ sở : 1680 – 1650 mm

Hãy đến với đại lý xe chuyên dùng của công ty chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự cam kết của chúng tôi về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại showroom của chúng tôi.

TỔNG CÔNG TY XNK Ô TÔ MIỀN NAM

Showroom 1: 201 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM.

Showroom 2: 68 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM.

Hotline: 0917 071 798 - 0909 760 361 gặp Mr. Nghĩa

Nguồn: đại lý xe chuyên dùng quận 12

0 comments:

Post a Comment